(028) 6262 4558 -

sales@linkq.com.vn

Tại sao nên chọn phần mềm quản trị quan hệ khách hàng CRM?

  Quản lý danh sách trụ sở chi nhánh phòng ban
Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng mô hình quản lý theo thực tế
Quản lý chi tiết từng trụ sở, chi nhánh và tổng thể toàn hệ thống
 
  Hệ thống báo cáo phân tích đa dạng
Cung cấp hệ thống báo cáo với nhiều góc nhìn phân tích khác nhau
Phân tích theo nhiều tiêu chí theo nhu cầu của nhà quản trị

  Quản lý kế hoạch xúc tiến cơ hội, hợp đồng của từng nhân viên kinh doanh
Theo dõi chi tiết tình hình thực hiện công việc của nhân viên đối với từng khách hàng
Tra cứu chi tiết, cụ thể các công việc mà nhân viên đã thực hiện đối với từng cơ hội, hợp đồng

  Tìm kiếm, tra cứu thông tin khách hàng, thông tin doanh nghiệp nhanh chóng
Tìm kiếm khách hàng với nhiều điều kiện lọc linh động, giúp người dùng tra cứu nhanh theo thông tin mong muốn

  Lưu trữ và tra cứu lịch sử giao dịch của khách hàng chính xác và đầy đủ
Tất cả các giao dịch với khách hàng đều được lưu trữ trong suốt thời gian sử dụng phần mềm LinkQ
Hỗ trợ người dùng tra cứu nhanh chóng, tức thời các giao dịch đã thực hiện với khách hàng một cách chi tiết

Tìm hiểu thêm
Tính năng
Quản lý chi tiết danh sách nhân viên
Lưu trữ chi tiết các thông tin liên của các nhân viên. Toàn bộ các trường thông tin đều hỗ trợ lọc tìm kiếm rất nhanh. Ngoài ra phân hệ còn có các tiện ích khác như reset mật khẩu, khóa và mở tài khoản nhân viên khi nhân viên nghỉ việc, hỗ trợ add các tài liệu, hồ sơ liên quan đến nhân viên lên hệ thống để quản lý.
Quản lý thông tin khách hàng
Phân hệ này cho phép quản lý thông tin chi tiết của khách hàng như họ tên, số điện thoại, tên công ty, địa chỉ liên hệ. Cho phép tìm kiếm theo nhiều tiêu chí như mã số thuế, tên công ty, địa chỉ, liên hệ, …
 Ngoài ra, tính năng này cho phép phân loại nguồn khách hàng, hỗ trợ đắc lực cho việc báo cáo thống kê các nguồn đến của khách hàng để phát triển các kênh thu hút khách hàng nhất...

Quản lý cơ hội
Cho phép theo dõi, thống kê, phân tích, tổng hợp các giao dịch hàng ngày của nhân viên sales.
Thống kê các cơ hội kinh doanh đang ở giai đoạn nào, giá trị của các cơ hội dự kiến, tình trạng xúc tiến, đánh giá tỷ lệ thành công, doanh thu dự kiến,…
Với những con số như vậy giúp cho nhân viên kinh doanh nắm bắt được một cái nhìn tổng quan nhất về thực trạng kinh doanh và sẽ có phương thức quản lý các cơ hội của mình chặt chẽ hơn.
Từ đó, người Quản lý có thể phân tích và dự đoán được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp đồng thời đưa ra những chiến lược kinh doanh kịp thời nhất. 


Lịch sử làm việc với khách hàng
Ghi nhớ công việc thông qua chức năng “Việc đã làm” trên hệ thống sẽ lưu vết được toàn bộ lịch sử tương tác của nhân viên kinh doanh với khách hàng. Chức năng này hỗ trợ đắc lực cho nhân viên kinh doanh kiểm soát được kho khách hàng của mình.
Quản lý báo giá
Hỗ trợ người dùng tạo các mẫu báo giá: người dùng hoàn toàn chủ động tạo ra trước các mẫu báo giá cho từng nhóm sản phẩm hoặc chi tiết từng sản phẩm. Lưu trữ file mềm báo giá theo từng khách hàng, cơ hội đang xúc tiến.
Quản lý hợp đồng
Quản lý tình trạng hợp đồng: thống kê ra các trạng thái hợp đồng của doanh nghiệp. Người quản lý có thể biết được trạng thái hợp đồng ký mới có bao nhiêu, hợp đồng đang thực hiện là bao nhiêu, hoặc đã thanh lý là bao nhiêu, đến hạn bảo hành bảo trì, …
Quản lý công nợ
Thống kê toàn bộ công nợ phải thu của khách hàng. 
​Với mỗi khách hàng chúng ta sẽ biết được tổng giá trị của hợp đồng là bao nhiêu, đã thu bao nhiêu và còn lại bao nhiêu và chi tiết các lần thu của công ty.
Quản lý chăm sóc khách hàng
Cho phép kết nối CallCenter.
Ghi nhận các tình huống xử lý cho khách hàng, đánh giá kết quả.
Thông báo nhắc việc cho bộ phận chăm sóc khách hàng.
Thông báo đến hạn chăm sóc định kỳ theo từng hợp đồng, khách hàng.
Quản lý tài liệu
Mỗi đơn vị sẽ có rất nhiều mẫu tài liệu khác nhau. LINKQ CRM cho phép người dùng chủ động thiết lập các loại tài liệu lên hệ thống để quản lý. Bên cạnh đó hệ thống còn cho phép mỗi loại tài liệu sẽ cho bộ phận nào được xem và sử dụng.
Quản lý thông tin sản phẩm dự án
Quản lý thông tin sản phẩm, dự án:

Giúp nhân viên sales truy cập nhanh chóng các thông tin sản phẩm, dự án để thông tin đến khách hàng khi cần thiết. 
Ngoài ra, tính năng này cho phép nhân viên sale kiểm tra được tồn kho sản phẩm, tình trạng dự án, … để chủ động trong việc báo giá, đàm phán với khách hàng…
Một số tính năng mở rộng
Quản lý nhiệm vụ được xây dựng trên các tiêu chí như: thời gian bắt đầu nhiệm vụ, mức độ của nhiệm vụ, liên quan đến sản phẩm, khách hàng nào hay chiến dịch nào. 
Kết thúc thời gian của một nhiệm vụ sẽ được đánh giá mức độ hoàn thành công việc của mỗi người dùng.
Hệ thống báo cáo
Hệ thống báo cáo sinh động dưới dạng biểu đồ theo các tiêu chí báo cáo khác nhau. Từ những hệ thống báo cáo đó sẽ có những chính sách, định hướng phát triển hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình.

Bắt đầu ngay! Tư vấn miễn phí, dùng thử miễn phí và hơn thế nữa!


Hỏi - Đáp
Khả Năng Tùy Biến Mở Rộng

 
Bình luận
Nội dung bình luận