1.Mô tả công việc:

- Xây dựng, tìm kiếm, phát triển và thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng;

- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.

- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng cơ bản đã đồng ý.

 

2. Yêu cầu:

- Nam/Nữ tốt nghiệp hoặc sắp tốt nghiệp ngành CNTT, Kinh tế, Quảng trị kinh doanh,…

- Giao tiếp tốt, nhạy bén, chịu khó

- Khả năng đàm phán, thuyết phục tốt. 

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén

- Trung thực, cầu thị và đam mê kinh doanh

- Siêng năng, đam mê công việc, có tinh thần trách nhiệm, gắn bó lâu dài với công ty.

 

3. Phúc lợi:

- Thu nhập: 5 – 20 triệu VND

- Được tham gia phát triển, học hỏi với các dự án CRM, MRP, ERP, HRM , kế toán;

- Tham gia đào tạo và được đào tạo nghiệp vụ nâng cao;

- 12 ngày phép/năm và các ngày nghỉ Lễ theo quy định;

- Lương tháng 13 và thưởng KPI;

- Xem xét tăng lương hàng năm;

- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện

- Được tự do đóng góp ý kiến góp phần phát triển công ty cũng như phát triển môi trường làm việc mà bạn muốn.

- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Các hoạt động teambuilding, nghỉ mát hàng năm.

 

4. Hồ sơ:

- Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2019

- Số lượng tuyển dụng: 03 người

- Nộp hồ sơ qua email: hr@linkq.com.vn;

- Liên lạc: Ms.Linh HR – (028) 7300 5986

- Hồ sơ gồm: CV, Đơn xin việc, Bằng cấp liên quan, Hình chụp (trong vòng 3 tháng)

- Địa chỉ: 60 Vũ Tông Phan, P.An Phú, Q.2, TP.HCM.